Far Cry 1


 Chi tiết game:

-Tên Game: Far Cry 1

-Thể loại: Bắn súng, Hành Động

-Dung lượng: 360 MB

-Số Part: 1

- Nhà Phát Triển : Ubisoft

——————————————————————————–

Far Cry 1 là một trò chơi thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Crytek và được Ubisoft phát hành vào ngày 23/03/2004. Với sự hấp dẫn của game, Far Cry 1 đã thu được lợi nhuận từ 730,000 bản chỉ trong vòng bốn tháng tính từ thời điểm phát hành. Game nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Trước sự thành công này, nhiều phiên bản đã được phát triển.

Câu truyện xoay quanh một nhân viên của lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ, Jack Carver. Anh bị kẹt lại trên một quần đảo bí ẩn. Jack Carver đã từ bỏ quá khứ đen tối đầy bí ẩn của mình và rời bỏ xã hội để quản lý một cơ sở cho thuê thuyền ở Nam Thái Bình Dương. Một người phụ nữ tên Val Cortez thuê anh để đưa cô ấy đến một quần đảo kì bí ở Micronesia.

Tuy nhiên trên đường đi, thuyền của họ bị một quả tên lửa thổi bay. Với sự giúp đỡ của Doyle, Jack đi qua từng hòn đảo, chiến đấu với bọn lính đánh thuê để tìm ra người phụ nữ đó. Qua cuộc chiến với Trigen và thông tin từ Doyle, Jack đã biết rằng hòn đảo này là một phần của một thí nghiệm biến đổi gen được phát triển bởi tập đoàn sinh học Krieger và dẫn đầu là tiến sĩ Krieger.

Sự thật được hé lộ khi những con Trigen bị xổng ra và dần trở thành một vấn đề lớn với lính đánh thuê. Không chỉ thí nghiệm trên linh trưởng mà những thí nghiệm kia còn thí nghiệm trên con người. Khi Jack đuổi kịp Val, cô ấy bị bắt đến một vùng đấy khác, nhưng may mắn là Jack đã chặn lại. Sau đó Val tiết lộ rằng cô là một đặc vụ CIA đang điều tra thí nghiệm của tiến sĩ Krieger.

Sau đó họ tách ra và gặp lại nhau khi Jack chiến thắng đứng đầu bọn lính – Crowe. Crowe nói rằng Krieger đã tạo ra một quả tên lửa hạt nhân trên đảo. Sau khi Trụ sở phân tích, Jack và Val kích hoạt vũ khí hạt nhân kia. Khi vào trong nhà máy, họ dùng huyết thanh kháng sinh đề phòng biến dị ảnh hưởng khi vụ nổ xảy ra. Tuy nhiên đầu đạn phát nổ họ rời khỏi cửa khiến Jack và Val bất tính.

Khi họ bất tỉnh Krieger bắt Val về căn cứ và ném Jack khỏi máy bay trực thăng. Anh phải băng qua vùng nhiễm phóng xạ của Trieger để cứu Val. Khi tới khu vũ khí của lính đánh thuê, Jack nhận ra tay mình bị nhiễm phóng xạ. Anh phải đến phòng đến phòng thí nghiệm chữa trị gần đó. Jack được hướng dẫn để tìm tên bác học đã tiêm nhiễm kháng thể đột biến vào mình nhưng bị Jack đánh bại.

Trước khi chết, Krieger tiết lộ rằng không có huyết thanh kháng thể nào cho tình trạng đột biến. Doyle nói rằng liều thuốc họ dùng khi đó có chứa vi khuẩn đột biến và hắn bán công thức này ra chợ đen trước khi chạy trốn. Sau khi tiêu diệt một đoàn Trigen, Jack đuổi kịp Doyle và giết hắn. Sau đó Jack trốn thoát trước khi ngọn núi lửa phun trào ở căn cứ của Krieger. Jack và Val được chữa khỏi và trốn thoát bằng một con thuyền.

——————————————————————————–

——————————————————————————–

Mua Game Ủng Hộ Nhà Phát Hành : Download File

Link Download Game : Download File

——————————————————————————–

Cấu hình tối thiểu:

-HĐH: Windows XP, Vista, 7,8,10

-Bộ xử lí: Pentinum 4

-Bộ nhớ: 512 MB RAM

-Đồ họa: NVDIA GeForce FX 5950,128MB VRAM or Radeon R7 9800XT

——————————————————————————–

Hướng dẫn cài đặt:

Lưu ý: Nhớ tắt Windows Defender

1. Donwload về > Giải nén ra (pass HuyLee)

2. Chạy File Setup Game

3. Play Game

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn