Neverending Nightmares


 Chi tiết game:

-Tên Game: Neverending Nightmares

-Thể loại: Kinh Dị, Phiêu Lưu

-Dung lượng: 360 MB

-Số Part: 1

- Nhà Phát Triển : Infinitap Games

——————————————————————————–

Neverending Nightmares kể về cuộc "hành trình" xoay quanh nhân vật Thomas Smith, một chàng trai trẻ phải chống chịu trước hàng loạt những cơn ác mông không ngừng. Một nhân vật khác, được gọi là Gabby, là em gái của Thomas và xuất hiện rất nhiều lần trong giấc mơ của anh. Trong nhiều tình huống khác nhau, Thomas sẽ dần phải chứng kiến cái chết của Gabby (bằng nhiều kiểu khác nhau); Thậm chí chính Thomas cũng chết trong giấc mơ của mình - dù là bị giết hay tự sát - nhưng cuối cùng lại bừng tỉnh để tiếp tục cơn ác mộng của mình.

Xuyên suốt game - với bối cảnh vào khoảng những năm 1800, Thomas sẽ trải nghiệm cơn ác mộng của mình trong nhiều địa điểm khác nhau bao gồm khu biệt thự, khu nghĩa trang, trại tâm thần, khu rừng và khu bệnh viện.

Đúng như tên gọi, Neverending Nightmares đưa bạn vào một thế giới khi mọi thứ đều là những cơn ác mộng nối tiếp, vòng lặp và dường như không có hồi kết. Sau khi gặp cơn ác mộng khi chính mình đâm dao vào bụng Gabby - em gái của mình, Thomas (nhân vật chính) tỉnh dậy và bắt đầu lang thang khắp các hành lang và các căn phòng để tìm kiếm một thứ gì đó. Dù là sự giải thoát tinh thần của bản thân, hay càng ngày càng lấn sâu trong ác mộng không lối thoát, tất cả kết cục của Thomas đều do chính những hành động từ người chơi quyết định.

Neverending Nightmares tập trung vào những trải nghiệm mà các nạn nhân của chứng bệnh trầm cảm và OCD (Rối Loạn Ám Ảnh Cưỡng Chế) phải trải qua. Thay vì được giới thiệu và "chỉ dạy" thế nào là chứng bệnh này, nhà sản xuất đã cho chúng ta những suy nghĩ, cảm giác thực của chính họ để game thủ có thể hiểu hơn về cảm giác mà họ trải qua trong thời gian này. Chính Thomas trong game cũng đang chịu tình trạng này sau cái chết của đứa em gái Gabby mà chính tay mình giết (có thể đã chết, có thể không?)

Thật sự không rõ rằng chính Thomas đã giết Gabby - em gái hoặc vợ của mình, hay đây chỉ là suy nghĩ tội lỗi của anh khi đã giết Gabby gián tiếp bằng cách nào đó (chính game cũng chẳng giải thích gì, chỉ một vài bức hình và cái tên thôi...). Tuy nhiên, Thomas đã rơi vào trạng thái trầm cảm trầm trọng đến mức nhiều lần tự hành hạ bản thân, tự sát và không quan tâm đến mọi người nữa.

Chắc có lẽ bạn cũng biết các giấc mơ đều thể hiện lại những thứ chúng ta lo lắng và nghĩ đến nhiều nhất, và chính ác mộng cũng như thế. Theo các cảnh vật mà Thomas trải qua, từ bé anh đã ở trong một gia đình giàu có tại một căn biệt thự khổng lồ cùng khá nhiều đồ chơi. Tuy nhiên, mọi cảnh vật chỉ xoay quanh những con búp bê gái rùng rợn - như là đồ chơi của Gabby. Tiếp đến đó, Thomas tìm đến khu nghĩa trang, nơi anh tìm thấy mộ của cô em gái Gabby. Sau đó, anh chàng bắt đầu điên loạn và bị buộc phải vào trại tâm thần để chữa trị bệnh, nhưng anh lại cố gắng tự sát rất nhiều lần (thắt cổ, rút gân/mạch máu tay, kéo xương tay ra ngoài, đút tay vào máy xay thịt...). Và cuối cùng, cảnh bệnh viện nơi anh được mang đến chữa trị.

——————————————————————————–

——————————————————————————–

Mua Game Ủng Hộ Nhà Phát Hành : Download File


Link Download Game : Download File

Lưu ý: Đây là game kinh dị, có chứa hình ảnh và nội dung kinh dị, ám ảnh cũng như bạo lực nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu. Cần cân nhắc kỹ trước khi tải Neverending Nightmares và trải nghiệm.

——————————————————————————–

Cấu hình tối thiểu:

-HĐH: Windows XP, Vista, 7,8,10

-Bộ xử lí: Intel 1.7 GHz

-Bộ nhớ: 1 GB RAM

-Đồ họa: OpenGL 2.0

-Lưu trữ: 400 MB chỗ trống khả dụng

——————————————————————————–

Hướng dẫn cài đặt:

1.Donwload về > Giải nén Mật Khẩu là (HuyLee) Nhé !!!

2. Play Game

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn